Viện thẩm mỹ DIVA và liệu trình trẻ hóa da toàn diện

Viện thẩm mỹ DIVA đã tiếp nhận nhiều nỗi lo lắng của chị em phụ nữ về tình trạng da của mình. Chị Mi, một khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVA cho biết từng có thời gian chị “ngại giao tiếp” vì cảm thấy tự ti với làn da thiếu sức sống và già hơn so với tuổi của mình. Tuy nhiên, sau khi áp dụng liệu trình trẻ hóa da toàn diện tại Viện thẩm mỹ DIVA, chị đã lấy lại được vẻ đẹp và sức sống cho làn da của mình.

Chị Mi cho biết: “Làn da của tôi trước đây trông già hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa. Một thời gian khá dài, tôi áp dụng nhiều biện pháp được bạn bè mách, như đắp dưa leo mỗi ngày, bôi trứng gà, nha đam,… nhưng hiệu quả không cao. Công việc của tôi lại đòi hỏi phải thường xuyên ra ngoài, tiếp xúc nhiều với khói bụi, ô nhiễm, nên tình trạng của da ngày càng trầm trọng hơn”.

Viện thẩm mỹ DIVA và liệu trình trẻ hóa da toàn diện

Đại diện Viện Thẩm mỹ DIVA cho biết, trẻ hóa da toàn diện là liệu trình giúp làn da trở nên giàu sức sống, cải thiện tình trạng lão hóa. Hiện nay, do ảnh hưởng của thời tiết, khói bụi, ô nhiễm môi trường khiến cho tuổi thọ của làn da cũng bị ảnh hưởng đáng kể, các chị em thường tìm đến giải pháp trẻ hóa da toàn diện để tái sinh làn da của mình.

Chính vì thế, chị Mi đã tìm đến Viện thẩm mỹ DIVA để có một lộ trình trẻ hóa da toàn diện, bằng công nghệ hiện đại cùng những phương pháp hiệu quả cho làn da của mình.

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, các bác sĩ chẩn đoán da của chị Mi xuất hiện nhiều nếp nhăn nhỏ trên trán, có vết chân chim, bị rãnh cười sâu nên nhìn mặt già hơn so với tuổi. Đặc biệt, sắc tố da bị thay đổi khiến cho tổng thể khuôn mặt trở nên thiếu sức sống. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tư vấn cho chị một lộ trình trẻ hóa da toàn diện.

Chị Mi cho biết: “Tôi được các bác sĩ ở đây chỉ ra những vấn đề của da mặt. Sau đó, tôi bắt đầu lộ trình trẻ hóa da toàn diện của mình. Tại Viện thẩm mỹ DIVA có nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến chuẩn quốc tế, nên tôi rất yên tâm và tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật viên ở đây.”

Viện thẩm mỹ DIVA và liệu trình trẻ hóa da toàn diện
Lộ trình trẻ hóa da toàn diện của chị Mi tại Viện thẩm mỹ DIVA

Chỉ sau ít ngày điều trị, làn da của chị Mi đã có những dấu hiệu khởi sắc đầu tiên, làn da trở nên có sức sống, da căng bóng và đều màu hơn.

Khi kết thúc lộ trình, chị Mi như được “lột xác” trong một diện mạo hoàn toàn mới, làn da trông rất khoẻ đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Viện thẩm mỹ DIVA và liệu trình trẻ hóa da toàn diện
Chị Mi “lột xác” với một diện mạo hoàn toàn mới

“Làn da của tôi giờ đây đã thay đổi một cách ngoạn mục, trẻ trung và đẹp hơn rất nhiều. Tôi trở nên năng động và mạnh dạn hơn hẳn trong các buổi nói chuyện, tự tin gặp gỡ đối tác và bạn bè quốc tế. Cũng nhờ vậy, tôi đã đạt được vị trí khá cao trong công ty của mình”, chị Mi hào hứng chia sẻ.

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA. Đó cũng là tiền đề để thương hiệu này vươn mình trở thành cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Câu chuyện của chị Mi sẽ tiếp thêm năng lượng cho khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của mình. “Hãy luôn sống đúng với giá trị của bản thân và giữ vững niềm tin với những gì mình đã lựa chọn, vì mọi thành công sẽ chỉ đến với người nỗ lực nhất”. Đây cũng là thông điệp mà Viện thẩm mỹ DIVA muốn gửi tặng tới khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,… Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA – Phục vụ từ trái tim
Hotline: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn
Thời gian làm việc: 8.00 – 20.00 (từ thứ 2 – chủ nhật)

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Nha khoa DAISY: Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn châu Âu cho người Việt

Nha khoa Quốc tế DAISY xác định rõ mục tiêu trở thành hệ thống nha khoa uy tín, mang đến dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý cho người Việt từ những ngày đầu thành lập. Và sau 3 năm, Nha khoa Quốc tế DAISY ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với sứ mệnh kiến tạo nụ cười Việt.

Có thể bạn sẽ thích: