Thiết kế website Tử vi, phong thủy với Delectech

Trong thời đại công nghệ phát triển, Xu thế Xem tử vi, phong thủy qua online ngày càng phát triển. Nếu như trước kia phải đi xem thầy, xem thợ, mất chi phí thì nay chỉ vài thao tác là người dùng có thể xem được.

Thiết kế website Tử vi, phong thủy với Delectech, Thiết kế website Tử vi, phong thủy làm gì?

Thiết kế website Tử vi, phong thủy làm gì?

Cung cấp cho người dùng những thông tin cần tra cứu về tử vi, phong thủy, lịch vạn niên, ngày đẹp, giờ hoàng đạo, chọn đối tác…Nhưng mục đích của làm website phong thủy, tư vi là gì?

  • Người làm chuyên ngành phong thủy, tử vi: 

Website sẽ là kênh hỗ trợ tra cứu đồng thời quảng bá, truyền thông cho khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của mình

  • Thu hút phễu khách hàng tiềm năng: 

Với những lĩnh vực “liên quan” như thiết kế nội thất – kiến trúc, bán bàn thờ, vật phẩm phong thủy… thì đây chính là kênh thu hút khách hàng tiềm năng. 

Ví dụ Người ta có thể làm module “Chọn hướng nhà theo tuổi” và để xem thì khách hàng phải nhập thông tin lên đó. Từ đó chủ website sẽ có được danh sách khách hàng tiềm năng để chăm sóc 

  1. Người kiếm tiền Adsense

Lượng tìm kiếm trong lĩnh vực tử vi, tướng số rất cao. Do đó, người làm website sẽ kiếm được tiền thu nhập thụ động từ google hoặc một số kênh quảng cáo

Thiết kế website Tử vi, phong thủy với Delectech
Thiết kế Website phong thuỷ – Delectech

Delectech – Dịch vụ Thiết Kế Website Ô tô Đẹp, Chuyên NghiệpTính Năng Phong Thủy Đa Dạng trên Website

  • Xem Tuổi Vợ Chồng: Tính năng này giúp người dùng dễ dàng kiểm tra sự tương hợp về mặt tuổi tác giữa hai người, dựa trên các nguyên tắc phong thủy truyền thống. 
  • Bói Bài 32 lá, 64 lábói bài Tarot là một dạng bói phổ thông giúp người xem có cái đoán vui về sự kiện sắp diễn ra
  • Bói Khổng Minh: Cung cấp các dịch vụ bói toán phức tạp như, bói Khổng Minh, giúp người dùng có thêm cái nhìn sâu sắc về tương lai và quyết định của mình.
  • Chọn Ngày Tốt: Tính năng này cho phép người dùng chọn ra những ngày tốt lành theo lịch phong thủy, rất hữu ích cho việc lên kế hoạch các sự kiện quan trọng.
  • Xem Lịch Âm Dương: Cung cấp thông tin chi tiết về lịch âm dương, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sắp xếp lịch trình theo phong thủy.
  • Tra cứu hướng nhà theo bát trạch
  • Xem sim số theo phong thủy

Và rất nhiều kiểu xem bói, xem phong thủy khác nữa.

Thiết kế website Tử vi, phong thủy với Delectech
Các tính năng trên website phong thuỷ

Delectech – Đơn vị thiết kế website phong thủy trong top đầu

Thiết kế website phong thuy, tử vi là một ngách khó của dòng thiết kế website theo yêu cầu. Ở thể loại này,  các tính năng phong thủy không hề đơn giản, đòi hỏi sự nghiên cứu sâu rộng và hiểu biết chuyên môn về phong thủy. 

Delectech đã chứng minh khả năng giải quyết những thách thức kỹ thuật này bằng cách cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp, tạo ra các trang web không chỉ chính xác về mặt thông tin phong thủy mà còn thân thiện và dễ sử dụng.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: