Latex One tri ân khách hàng với chương trình ‘Đổi mới nệm cũ, làm mới tổ ấm’

Trong cuộc sống hiện đại, chăm sóc sức khỏe cá nhân đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với mọi người. Một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe cá nhân là chất lượng giấc ngủ. Nệm Latex One 100% cao su thiên nhiên với dòng sản phẩm T-Comfort phân 5 vùng bảo vệ cột sống và cải thiện giấc ngủ tạo ra một phong cách sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

Công ty TNHH Latex One với đội ngũ nhân viên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ cao su thiên nhiên, cùng dây chuyền công nghệ sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế, tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Đồng thời được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn Reach (quy định của Liên minh Châu Âu về các chất hóa học có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sự an toàn và môi trường, có phạm vi áp dụng với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng, trong đó yêu cầu doanh nghiệp phải báo cáo các hóa chất mà họ sử dụng trong toàn bộ chuỗi cung ứng và trong chính sản phẩm, và kiểm định sự có mặt của các chất có tính độc hại trong phạm vi cho phép, đáp ứng các yêu cầu của Liên minh Châu Âu không gây nguy hại cho sức khỏe con người và môi trường).

Latex One, nệm cao su phân vùng, Latex One tri ân khách hàng

Do đó Latex One tự tin rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Không chỉ có nệm phân vùng T-Comfort, gối lượn sóng, mà Latex One hứa hẹn sẽ cho ra đời những dòng sản phẩm mới riêng biệt, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên 100% với chất lượng tuyệt vời, mà còn tạo ra một phong cách sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

Latex One,  nệm cao su thiên nhiên
Sản phẩm Latex One được làm từ cao su thiên nhiên 100%. Nệm Latex One nỗ lực bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên

Hiện nay, tình trạng đau mỏi cổ vai gáy, đau thắt đốt sống cổ và thoái vị đĩa đệm, v.v đang là những vấn đề khiến người tiêu dùng lo ngại. Làm sao để có một giấc ngủ sâu và thoải mái? Làm sao để bạn cảm thấy sảng khoái, vươn vai đón chào ngày mới với một sức khỏe dẻo dai?

Thấu hiểu được vấn đề đó của người tiêu dùng, Latex One đã cho ra đời dòng nệm cao su thiên nhiên T-Comfort phân vùng. Phải nói đây là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ. Nó được thiết kế để tạo ra năm vùng hỗ trợ khác nhau cho cơ thể, từ đầu, vai gáy đến thắt lưng và đầu cối, giúp bảo vệ cột sống thẳng và giấc ngủ sâu của bạn một cách toàn diện.

Nệm T-Comfort phân vùng

Nệm Latex One 100% cao su thiên nhiên phân 5 vùng T-Comfort giúp bảo vệ cột sống và cải thiện giấc ngủ 
Nệm Latex One 100% cao su thiên nhiên phân 5 vùng T-Comfort giúp bảo vệ cột sống và cải thiện giấc ngủ

Phân vùng hỗ trợ: Nệm được chia thành năm vùng hỗ trợ độc lập, tương ứng với đầu, cổ – vai gáy, lưng – hông, đầu gối và chân. Điều này đảm bảo rằng mỗi bộ phận cơ thể nhận được sự hỗ trợ nâng đỡ tối ưu, giúp giảm căng thẳng và đau nhức.

Duy trì cột sống thẳng: Thiết kế phân vùng giúp cột sống duy trì tư thế thẳng, ngăn ngừa những vị trí không tự nhiên có thể gây ra tổn thương trong thời gian dài.

Giảm áp lực: Nhờ sự phân vùng, nệm giúp giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc với nệm, giúp cơ thể thư giãn hơn và giấc ngủ sâu hơn.

Thoải mái và sâu giấc hơn: Nhờ việc cung cấp hỗ trợ riêng biệt cho từng phần cơ thể, nệm giúp bạn tìm được tư thế thoải mái nhất. Điều này giúp bạn dễ dàng đạt được giai đoạn giấc ngủ sâu, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hỗ trợ cho người có vấn đề về cột sống: Những người có vấn đề về cột sống như cột sống cong, thoát vị đĩa đệm sẽ hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng nệm cao su thiên nhiên phân 5 vùng, vì nó không chỉ hỗ trợ tùy chỉnh cho từng vùng cơ thể, mà còn giúp giảm thiểu căng thẳng và áp lực lên vùng lưng, giúp ngăn ngừa và giảm đau lưng.

Hiện tại, Latex One đang có chương trình thu cũ đổi mới với chủ đề: “Đổi mới nệm cũ, làm mới tổ ấm”. Giúp khách hàng đang và có nhu cầu muốn thay đổi nệm đã cũ và xuống cấp theo thời gian, thành một chiếc nệm mới phân vùng được sản xuất hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên.

Nệm Latex One 100% cao su thiên nhiên phân 5 vùng T-Comfort giúp bảo vệ cột sống và cải thiện giấc ngủ 

Trong chương trình đặc biệt này, chúng tôi mong muốn hướng tới sức khỏe cộng đồng người tiêu dùng, làm sao để người tiêu dùng có được giấc ngủ ngon và không mệt mỏi sau mỗi buổi sáng thức dậy.

Chương trình được triển khai trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và sẽ lan rộng ra nhiều tỉnh khác trong thời gian sắp tới, Latex One sẽ hỗ trợ thu nệm cũ tại nhà thay vì phải tốn chi phí rác thải và hỗ trợ khách hàng đổi nệm với chiết khấu siêu hời, giảm ngay 40% trên tổng giá trị chiếc nệm mới nhà Latex One. Chương trình kéo dài trong 10 ngày, từ ngày 25/8 đến ngày 5/9 tại TP Hồ Chí Minh.

Nệm T-Comfort phân vùng giúp giảm căng thẳng và đau nhức
Nệm T-Comfort phân vùng giúp giảm căng thẳng và đau nhức

Đến với Latex One, chúng tôi không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, tối ưu hóa cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của khách hàng, mà còn nỗ lực bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Chúng tôi tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm giúp khách hàng có một chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Latex One mong muốn có thể giúp khách hàng tận hưởng và trải nghiệm giấc ngủ sâu, khỏe của mình và gia đình, tạo ra một phong cách sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng, mà còn tạo ra một phong cách sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

gối cao su latex one

Chọn Latex One – Chọn giấc ngủ thoải mái, đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình. Liên hệ website www.latexone.com.vn hoặc hotline: 18008099 và để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và tham gia chương trình “Đổi mới nệm cũ, làm mới tổ ấm”.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: