Hội đồng Anh khai trương hai trung tâm mới tại TPHCM nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Việc khai trương các trung tâm mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng gia tăng, đồng thời khẳng định cam kết của Hội đồng Anh trong việc mang đến cho học sinh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh các chương trình giáo dục tiếng Anh chất lượng cao.

Hoạt động này thể hiện cam kết trở thành cầu nối văn hóa và giáo dục của Hội đồng Anh tại Việt Nam, đồng thời mang đến cho phụ huynh và học sinh một môi trường giáo dục tiếng Anh chất lượng cao cho học kỳ mới 2023-2024.

Giáo dục là một trong những trụ cột quan trọng trong quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Trong đó, Hội đồng Anh là một đại diện tiêu biểu, đóng vai trò cầu nối giữa hai nước.

Trong 3 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Hội đồng Anh đã hợp tác chặt chẽ với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng các ban ngành, các cơ sở giáo dục…, thực hiện nhiều sáng kiến giáo dục giá trị. Những nỗ lực này đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, cũng như tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh của người học tại Việt Nam.

Ông Michael Little, bà Emily Hamblin, và ông Sungho Moon cùng cắt băng khai trương trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh.
Ông Michael Little, bà Emily Hamblin, và ông Sungho Moon cùng cắt băng khai trương trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh.

Vào tháng 6 vừa qua, Hội đồng Anh đã công bố chương trình UK/Viet Nam Season 2023 kéo dài 6 tháng để kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, cũng như kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh hoạt động tại Việt Nam. Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện đặc biệt trên, Hội đồng Anh đã chính thức khai trương hai Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh mới sau trung tâm Giảng dạy tiếng Anh tại Hà Đông (Hà Nội) vừa được khai trương vào tháng 06/2023. Với hai trung tâm mới này, Hội đồng Anh đã nâng tổng số địa điểm hoạt động lên 9 trung tâm trên cả nước.

Ông Michael Little, Giám đốc Giảng dạy Hội đồng Anh Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương.
Ông Michael Little, Giám đốc Giảng dạy Hội đồng Anh Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương.

Ông Michael Little, Giám đốc Giảng dạy Hội đồng Anh Việt Nam cho biết: “Sự kiện khai trương các Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh mới của Hội đồng Anh thể hiện cam kết đáp ứng nhu cầu theo học các chương trình tiếng Anh chất lượng ngày càng tăng của người học tại Việt Nam, đồng thời thắt chặt hơn nữa hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cao theo chuẩn Vương quốc Anh đến các đối tượng học viên khác nhau tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, nền tảng giáo dục mà Hội đồng Anh mang lại sẽ trang bị cho người học bước vào hành trình hội nhập văn hóa quốc tế thành công và đóng góp tích cực vào sự phát triển của họ để trở thành công dân toàn cầu.”

Bà Emily Hamblin, Tổng lãnh sự Anh tại TP.HCM và Giám đốc Thương mại Anh tại Việt Nam bắt tay cùng ông Michael Little cùng chúc mừng khai trương Trung tâm giảng dạy mới tại toà nhà The Grace quận 7.
Bà Emily Hamblin, Tổng lãnh sự Anh tại TP.HCM và Giám đốc Thương mại Anh tại Việt Nam bắt tay cùng ông Michael Little cùng chúc mừng khai trương Trung tâm giảng dạy mới tại toà nhà The Grace quận 7.

Song song với ba trung tâm hiện có, tọa lạc lần lượt tại Quận 1, Quận 10 và Quận Bình Thạnh, hai trung tâm giảng dạy mới được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng của học sinh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, cả hai trung tâm đều tọa lạc tại các trục đại lộ sầm uất, cung cấp nhiều lớp học theo lịch trình học linh hoạt, mang đến nhiều cơ hội học tập cho học sinh và thuận tiện cho phụ huynh.

Ngoài ra, mỗi trung tâm gồm 8 lớp học được trang bị với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của Hội đồng Anh trên 40 quốc gia hứa hẹn mang đến cho học viên trải nghiệm học tập hiệu quả.

Chất lượng giáo dục luôn là mục tiêu hàng đầu mà Hội đồng Anh theo đuổi. Chương trình giảng dạy Tiếng Anh được phát triển bởi Hội đồng Anh và kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia trong ngành giáo dục, củng cố nền tảng chất lượng giảng dạy của cả hai trung tâm. Theo đó, chương trình học tập trung vào các khóa học được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi, bao gồm: Tiếng Anh tiểu học Primary Plus (6–10 tuổi), Tiếng Anh trung học cơ sở (11–14 tuổi), Tiếng Anh Trung học Phổ thông học thuật và IELTS (15–17 tuổi).

Chương trình học được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tiếng Anh có trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy sáng tạo, đa dạng chủ đề và giàu tính tương tác cho học sinh. Bên cạnh việc thành thạo tiếng Anh trong các kỳ thi và môi trường học tập quốc tế, học viên còn được trau dồi những kỹ năng mềm quan trọng như kỹ năng lãnh đạo, phối hợp làm việc nhóm và tư duy phản biện. Ngoài ra, học viên sẽ mở rộng kiến thức về những vấn đề mang tính toàn cầu, từ đó được trang bị những nền tảng tri thức và kĩ năng phù hợp để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Nhân dịp khai trương trong thời điểm năm học mới 2023-2024, Hội đồng Anh dành tri ân ưu đãi học phí đặc biệt cho các học viên đăng ký học sớm nhất trong tháng 08/2023. Tìm hiểu thông tin khóa học tại https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh.

Giới thiệu về Hội đồng Anh

Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Chúng tôi, thông qua xây dựng kết nối, tăng cường sự hiểu biết và tin tưởng giữa người dân Vương quốc Anh và các quốc gia khác, góp phần duy trì hòa bình và thịnh vượng trên toàn thế giới. Hội đồng Anh thực hiện sứ mệnh của mình thông qua các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa, giáo dục và ngôn ngữ Anh. Chúng tôi triển khai hoạt động trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, và hiện diện tại hơn 100 quốc gia. Trong năm 2021–2022, các hoạt động của chúng tôi đã tiếp cận 650 triệu người.

Giới thiệu về Hội đồng Anh tại Việt Nam

Hội đồng Anh tới nay đã có sự hiện diện vững chắc và đáng tin cậy tại Việt Nam, với đa dạng các hoạt động trải rộng trên nhiều lĩnh vực như nghệ thuật và sáng tạo, giáo dục (đại học, sau đại học, dạy nghề và không chuyên), giảng dạy, học tập và đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh cũng như cung cấp nhiều loại bằng cấp học thuật và chuyên ngành của Vương quốc Anh. Chúng tôi có 345 nhân viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh làm việc tại chín văn phòng và trung tâm giảng dạy. Bốn trung tâm tiếng Anh mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023 đầu năm 2024, với kế hoạch mở rộng thêm 10 trung tâm giảng dạy trong vòng hai năm tới.
Chúng tôi đã xây dựng các mạng lưới, thiết lập kết nối và tạo dựng quan hệ đối tác rộng khắp giữa các cá nhân, tổ chức và cơ quan của Vương quốc Anh và Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của mình, đồng thời nỗ lực mở rộng hơn nữa các mạng lưới này.

Năm 2023, Hội đồng Anh tại Việt Nam kỷ niệm 30 năm cam kết xây dựng và củng cố kết nối hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam.

Giới thiệu về các chương trình học tại hai trung tâm mới của Hội đồng Anh 

Tiếng Anh tiểu học Primary Plus (dành cho học viên từ 6-10 tuổi)

Các khóa học tiếng Anh tiểu học của Hội đồng Anh được thiết kế theo chủ đề và giàu tính tương tác, giúp học sinh tiểu học (từ lớp 1 đến lớp 5) phát triển kỹ năng làm việc nhóm theo dự án và các thử thách từ giáo viên, trong đó các em học cách trình bày quan điểm cá nhân, thảo luận về các ý tưởng. Thông qua đó, học viên khóa học tiếng Anh tiểu học phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm cần thiết cho thế kỷ 21.

Tiếng Anh trung học cơ sở Secondary Plus (dành cho học viên từ 11-14 tuổi)

Khóa tiếng Anh trung học cơ sở dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 của Hội đồng Anh giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh cần thiết để tự tin giao tiếp trong thế giới toàn cầu hóa; đồng thời thành công trong các kỳ thi và môi trường học tập quốc tế. Trong khóa học này, học viên còn được luyện tập kỹ năng thực tế và chiến lược làm bài thi thông qua các dự án nhỏ, bài thuyết trình, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

Tiếng Anh THPT học thuật và IELTS (dành cho học viên từ 15-17 tuổi)

Đây là chương trình học không theo xu hướng thông thường mà là chương trình học đa dạng từ chính các chủ đề trong thế giới thực để giúp học viên sẵn sàng cho môi trường toàn cầu trong tương lai. Học viên sẽ được trải nghiệm những giờ học đầy hứng khởi về các chủ đề trong cuộc sống thực tế – bước chuẩn bị cho một thế giới toàn cầu hóa trong tương lai.

Thông qua các hoạt động tương tác như thuyết trình, tranh luận, làm vlog hay phỏng vấn, học viên sẽ có được sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ được rèn luyện các kỹ năng để vượt qua các kỳ thi tiếng Anh, ví dụ như kỳ thi IELTS.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: