Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp 24/7/2023: Tý coi chừng tiểu nhân

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp 24/7/2023 sẽ mang đến cho các chị, các mẹ, các em những lựa chọn, cân nhắc cho công việc, sức khỏe, tình cảm của mình.

Tuổi Tý

hnn2 - 1

Họa từ Tương Hại! Tuổi Tý phải đối diện với kẻ tiểu nhân, mà còn không cần cố tình gây thù oán đâu, đời vẫn đủ mệt với những kẻ xấu nham hiểm.

Thôi thì, chẳng ai đáng tin cậy hết đâu. Mấy chế cứ tự tin làm việc của mình, giữ vững định hướng và quan điểm. Đừng lo chuyện xung quanh quá nhiều, để không rơi vào rắc rối đấy.

Thổ khắc Thủy, mấy chế cũng chú ý đến chuyện gia đình nữa đấy. Có lẽ ý kiến của mấy chế không được đồng lòng trong gia đình, tạo ra một chút mâu thuẫn. Nhưng đừng lo, cuộc sống không phải lúc nào cũng êm ấm, mà đôi khi có lúc cảm thấy cô đơn. Quan trọng là mấy chế vẫn giữ vững tinh thần và luôn cố gắng, sẽ thấy mọi thứ ổn thôi! Cứ xinh đẹp và mạnh mẽ là sẽ vượt qua hết mà!

  • Giờ tốt: 7h – 9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Cứ tiếp tục đọc nha, người tuổi Sửu ơi! Hôm nay Tương Xung lòi ra, công việc trông đợi mình có vài rắc rối đấy. Nào là tính nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nghe người khác, hay không suy xét kĩ lưỡng vấn đề của mình. Thế nên hôm nay, chúng ta nên giữ cái đầu mát mẻ, chỉ làm những việc quen thuộc thôi. Còn những quyết định lớn lớn, cần xem xét kĩ kĩ chứ không nên vội vàng đâu.

Nhớ nghe lời Thổ Vượng nha, bảo đảm sẽ hay ho! Các suy nghĩ cũ từ trước tới giờ nên bỏ đi, để chào đón những điều mới mẻ. Ban đầu có thể thấy hơi bối rối chút xíu, nhưng rồi dần dần sẽ tìm được hướng đi mới, không còn đi theo lối mòn nữa đấy! Đừng sợ thay đổi, cuộc sống sẽ vui hơn, và mình sẽ rực rỡ hơn nè!

  • Giờ tốt: 21h – 23h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tuổi Dần

Này bạn tuổi Dần ơi, Thương Quan chiếu mệnh tới rồi đấy! Có thể bạn sẽ gặp mâu thuẫn với cấp trên trong công việc. Ôi, mỗi bên có ý kiến trái ngược nhau, nhưng ai cũng cứng đầu không chịu hạ cái tôi xuống để hiểu nhau.

Khi cuộc thảo luận trở nên gay gắt, đừng tranh cãi mãi mà hãy ngừng lại để mọi người bình tĩnh hơn. Nếu vẫn muốn thuyết phục đối phương, thì chờ một thời điểm khác và lựa chọn cách truyền đạt vấn đề khác phù hợp hơn nhé.

Còn về chuyện tình cảm, Mộc khắc Thổ nên có vẻ bạn đang e ngại tổn thương mà không dám mở lòng với người khác. Thôi thì đừng quá sợ hãi, hãy để lòng mở rộng thêm chút nữa. Có thể bạn đang bỏ lỡ những người thích hợp đấy!

  • Giờ tốt: 11h – 13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi.

Tuổi Mẹo (Mão)

hnn3 - 2

Người tuổi Mão ơi, hôm nay Tam Hợp nâng đỡ bạn thật là tuyệt vời! Mọi việc trôi chảy như nước, có khó khăn gì mà bạn không giải quyết nổi? Thảnh thơi làm việc mà cũng nhanh như chớp đấy!

Nếu bạn làm ăn kinh doanh, đừng bỏ qua cơ hội mở rộng quan hệ và kết bạn với đối tác, khách hàng triển vọng nhé. Hãy chân thành và thẳng thắn, thế là sẽ gặp được những người tốt bụng và chân thành như bạn đấy!

Nhưng sao có vẻ Mộc khắc Thổ cản trở mối quan hệ gia đình của bạn vậy? Có lẽ bạn quá đắm chìm trong công việc nên ít để tâm đến người nhà. Hãy nhớ cân bằng cuộc sống và công việc, để quan tâm thêm đến gia đình nhé. Ai cũng cần được yêu thương và chăm sóc đấy!

  • Giờ tốt: 21h – 23h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ơi, hôm nay chính là ngày “chạm đích” cho bản mệnh đấy! Đích đến mà bạn đã mơ ước từ trước giờ đây đang rất gần kề đấy! Lãnh đạo đánh giá cao, bạn bè và đồng nghiệp ngưỡng mộ nữa chứ!

Còn bạn nào tham gia thi cử hay tuyển dụng thì chuẩn bị tinh thần rinh “may mắn” về nhé! Đừng quên phô diễn kinh nghiệm và tự tin sẵn sàng “nhảy” vào công việc. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với nhà tuyển dụng!

Alo, còn nếu có dự định xuất hành ngày thứ 2 này, bản mệnh cứ phi lê Đông Nam hoặc thích thú tung cánh Tây Bắc thôi! Điều này giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi lắm đấy! Cơm áo gạo tiền, tự tin “phất” đôi cánh bay thôi nào!

  • Giờ tốt: 13h – 15h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Hờ hờ, ngày hôm nay, người tuổi Tỵ thật là sống đúng chất “Hỏa sinh Thổ”! Cả ngày tỏa nắng niềm vui rực rỡ! Nếu là độc thân, chớ nên giữ nguyên mình nhé, đã có cơ hội được “kết đôi” rồi đấy! Triển vọng đối tượng xuất hiện, nhiệt tình nào bạn ơi! Đã gặp mặt lần đầu mà đã có thiện cảm rồi đấy, thì còn gì mà chần chừ! Mạnh dạn bày tỏ cảm tình, cứ tới gần, không cách nào thất bại đâu!

Còn những bạn đã có gia đình thì tuyệt vời, hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người ấy nhé! Dù đã ở bên nhau lâu rồi mà tình yêu vẫn bùng cháy như lửa đấy, thiệt là một tấm gương đáng ngưỡng mộ!

Chính Tài nâng bước bạn hôm nay! Tiền bạc ồn ào, nhiều tiền vào túi. Công ăn lương làm việc siêu giỏi, nên thưởng nóng tung nóc! Còn những ai làm kinh tế, đầu tư thông minh thì tiền bạc đổ vào túi nhanh chóng! Tuyệt vời, đón tiền “dồn dập” về thôi! Chỉ cần giữ vững phong độ, tiền sẽ đến tay liền đấy!

  • Giờ tốt: 1h – 3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

hnn4 - 3

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ thiệt là sống đúng phong cách “hòa đồng, vui vẻ”. Tính cách cởi mở, lạc quan của bạn làm hòa cả mọi người quanh quẩn. Có bạn bên cạnh, tập thể cứ phát triển nhanh chóng đạt được mục tiêu tự nhiên!

Quý nhân xuất hiện, cơ hội hiếm có, đừng chần chừ, nắm lấy ngay! Bạn sẽ thăng tiến mạnh mẽ trong tương lai đấy!

Hỏa sinh Thổ, cho các bạn còn độc thân, ngày hôm nay thật là may mắn! Có thể gặp được người hợp ý với mình, chỉ cần nghe theo cảm xúc trong lòng, đừng phân tích, suy luận quá nhiều. Còn với các bạn đã lập gia đình, hãy hâm nóng tình cảm vợ chồng nào! Rồi cuộc sống sẽ thêm ấm áp, hạnh phúc!

  • Giờ tốt: 19h – 21h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tuổi Mùi

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mùi có thể gặp một số rắc rối trong công việc đấy! Cấp trên thật khó tính, chẳng hề ủng hộ bạn phát triển khả năng của mình.

Nếu môi trường làm việc không thỏa đáng, bạn có thể suy nghĩ đến việc đổi việc. Nhưng đừng vội bỏ cuộc, trước hết hãy xem xét kỹ, có phải do mình hay không. Rút kinh nghiệm, tránh lỗi lầm trong tương lai là quan trọng nha!

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay tránh việc tổn thương đầu, cẩn thận trong mọi hoạt động bạn nhé!

  • Giờ tốt: 21h – 23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Thổ sinh Kim, hôm nay bạn có đủ sự tự tin và khả năng thuyết phục người khác. Bạn thích làm việc lãnh đạo và nói chuyện trước đám đông.

Về mặt tình cảm, bạn và gia đình hòa hợp và ấm cúng. Bạn biết rằng hạnh phúc gia đình không chỉ do một người chịu trách nhiệm, vì vậy bạn luôn chăm sóc và quan tâm chu đáo tới mọi thành viên.

Ngày hôm nay, nhớ đặt các vật đồ ở vị trí Thai thần ở hướng Tây Bắc phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh sao cho không xảy ra việc gì sơ suất nhé. Tránh thực hiện các công việc đục đẽo hay di chuyển đồ đạc ở đó để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

  • Giờ tốt: 7h – 9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

hnn5 - 4

Theo tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp hôm nay 24/7/2023, người tuổi Dậu sẽ có một ngày thành công và được công nhận trong công việc. Bạn không chỉ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao mà còn giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn.

Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu một vị trí cao hơn trong công việc ngày hôm nay. Cấp trên đã thấy sự nỗ lực không ngừng của bạn và sẵn lòng cung cấp cơ hội mới.

Trong tình cảm, bạn và người ấy đang có mối quan hệ hòa hợp. Hai bạn đồng lòng với nhiều vấn đề, điều này giúp bạn tự tin hướng tới tương lai dù gặp khó khăn.

  • Giờ tốt: 1h – 3h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất dễ gặp mâu thuẫn với những kẻ xấu xa. Những kẻ có ý đồ không tốt có thể tìm cách hãm hại bạn, làm mất uy tín của bạn trước mọi người.

Tuy nhiên, đừng lo lắng quá! Nếu bạn luôn làm việc đúng đắn, không có gì phải sợ. Hãy hoàn thành nhiệm vụ tốt và sự thật sẽ chứng minh bạn là người đáng tin cậy.

Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay là ngày tốt để xuất hành và tận hưởng cuộc sống, nhưng tránh làm việc động thổ. Vì vậy, hãy sắp xếp công việc phù hợp để gặp nhiều may mắn và hoàn thành những ước nguyện đã đặt ra.

  • Giờ tốt: 11h – 13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Kiếp Tài tạo ra cuộc tranh cãi cho người tuổi Hợi với bạn bè và đồng nghiệp. Mỗi người kiên quyết giữ ý kiến của mình, dẫn đến công việc gặp khó khăn và không tiến triển như mong muốn.

Nếu bạn làm lãnh đạo, hãy cân nhắc ý kiến của cấp dưới thay vì đưa ra quyết định độc đoán. Có thể họ có cái nhìn tốt hơn về công việc thực tế, đừng tự cho mình là đúng và bỏ quên ý kiến của họ.

Thổ khắc Thủy, bạn cũng cần chú ý đến quan hệ xung quanh. Trong chuyện tình cảm, hãy tin tưởng vào những người thật sự thân thiết và đừng để những lời đàm tiếu gây rối tình bạn của bạn.

  • Giờ tốt: 13h – 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi.
- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: