Anh Ba Sài Gòn Nguyễn Quốc Khánh chia sẻ về Hồng sâm baby Hàn Quốc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Anh Ba Sài Gòn Nguyễn Quốc Khánh đã có status chia sẻ về sự quý giá của nhân sâm. Theo anh, nhân sâm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ, xứng đáng gọi là “thần dược của đất trời”. Đáng chú ý, trong chia sẻ của mình, Anh Ba Sài Gòn có nhắc đến Hồng sâm baby của BTGIN Hàn Quốc, đánh giá cao của công ty Hàn Quốc này trong nỗ lực tạo ra sản phẩm chăm sóc, nâng cao sức khoẻ của cộng đồng.

Vậy BTGIN là ai và sản phẩm Hồng sâm baby Hàn Quốc do BTGIN sản xuất có gì đặc biệt? Mời các mẹ đọc chia sẻ của Anh Ba Sài Gòn Nguyễn Quốc Khánh.

Thần dược của đất trời

Theo quan niệm của y học cổ truyền, trong cơ thể con người luôn luôn tồn tại khí âm và khí dương. Khi cơ thể khỏe mạnh thì âm dương trong cơ thể cân bằng với nhau. Vì một lý do nào đó dẫn tới tình trạng mất cân bằng âm – dương trong cơ thể một cách tương đối, khi đó sẽ dẫn tới tình trạng bệnh.

Thầy thuốc Đông y sẽ “mượn” cái Âm – Dương của đất trời để bù đắp cho cái thiếu hụt của âm – dương trong cơ thể. Anh đi trưa nắng về mẹ anh pha cho anh cốc nước chanh uống cho “mát”, đó là bù đắp âm – dương một cách thô sơ nhất.

Từ hàng nghìn năm, các danh y đã kỳ công thống kê các loại thảo dược của thiên nhiên để biến nó thành thuốc bồi bổ, chữa bệnh cho con người, chia đặc tính âm – dương cho thực vật, rồi cao hơn nữa là phân định chất lượng của thảo dược tùy theo vùng đất mà nó được trồng. Ví dụ như cây Tam Thất trồng ở Sapa nó khác với trồng ở Châu Vân Sơn về dược chất.

Một trong những thảo dược quý giá nhất mà loài người tìm ra không thể không nhắc đến nhân sâm. Như Anh Ba đã nói ở trên, nhân sâm có thể được trồng khắp nơi nhưng chỉ có nhân sâm Hàn Quốc là mang nhiều dược chất quý hiếm nhất.

Nhân sâm có vị đắng, không độc, có tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực cho con người nhờ các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như chất Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Streari, Linoleic và các axitamin.

Đặc biệt, nhân sâm có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa.

Gần đây, chúng mình hay nghe nói đến “Hồng sâm”, thật ra nó là chế phẩm của nhân sâm được tuyển chọn kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào (từ 6 năm tuổi) trải qua quy trình chế biến công phu đến khi thành phần nước trong sâm chỉ còn khoảng 14%, Sâm trở nên trong suốt như sừng, sau chuyển thành màu đỏ hay màu nâu nên được gọi là “hồng sâm” (sâm đỏ).

Hồng sâm baby Hàn Quốc

Cũng nhờ quá trình được chưng hấp này mà Hồng sâm “lành tính” hơn người mẹ “nhân sâm” của mình rất nhiều. Ở Hàn Quốc hồng sâm được khuyến cáo các đối tượng là già trẻ trai gái đều dùng được hết và ít bị tác dụng phụ …

Cách đây gần 20 năm tại Hàn Quốc, Công ty BTGin Hàn Quốc ra đời bởi tiến sỹ dược nổi tiếng Hàn Quốc Her Youl. Với mong muốn chiết xuất các tinh chất quý giá trong cây sâm và ứng dụng vào sản xuất các sản phẩm các dòng thực phẩm chức năng nhằm nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cũng như phòng chống mọi bệnh tật.

Nhà máy sản xuất hồng sâm Hàn Quốc của BTGIN

Cũng cần nói thêm, BTGin là công ty nghiên cứu và sử dụng thành công công nghệ ECS, công nghệ kiểm soát Enzym giúp biển đổi các hợp chất quý khó hấp thụ trở thành các hợp chất tương thích với cơ chế hấp thụ của con người đặc biệt là trẻ em.

Đây là công nghệ độc quyền và chỉ có công ty BTGin mới có thể đưa công nghệ này từ phòng nghiên cứu ra ứng dụng sản xuất trên quy mô lớn trên thế giới với hàm lượng cao nhất.

Một trong những ứng dụng của Hồng sâm dành chuyên biệt cho đối tượng trẻ em (từ 2 đến 10 tuổi) của BTGin chính là Hồng Sâm Trẻ Em – Vita Kids Ginseng dạng bột.

Bột Hồng sâm vitamin baby Vitaginseng là sản phẩm dành riêng cho trẻ em của hãng BTGin – Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn (GMP) về sản xuất và quản lý chất lượng của Hàn Quốc.

Sản phẩm của công ty được chứng nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và thuốc của Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng. Sản phẩm được phát triển dựa trên dự án của chính phủ Hàn Quốc dành cho thị trường Châu Á.

Hồng sâm baby Hàn Quốc

Các vấn đề về lười ăn, hỗ trợ miễn dịch, tăng đề kháng cơ thể đặc biệt là đang mùa lạnh hoặc khi giao mùa, hỗ trợ phát triển toàn diện sức khỏe, tăng khả năng hấp thụ vitamine, khoáng chất… giờ đây hoàn toàn có thể giải quyết bằng việc đều đặn sử dụng Bột Hồng sâm vitamin baby Vitaginseng.

Mùi vị thơm và khá dễ uống nên các anh chị không lo việc các cháu sẽ sợ hãi khi tiếp cận sản phẩm này vì mini gần như không nhận ra mùi sản phẩm nếu được pha cùng cháo, bột ăn dặm, cơm, canh…

Các anh chị muốn mua hàng thì vào inbox page: Hồng Sâm Baby BTGin Hàn Quốc
Hoặc gọi số: 0932 620 111
Giá thị trường hiện là: 950 lúa cho 1 hộp (30 gói dùng được 1 tháng)
NHƯNG
… nếu là fan Anh Ba Sài Gòn sẽ được ưu đãi chỉ còn: 850 lúa.

Mùa tết, mùa hè là mùa của di chuyển, về thăm quê, đi du lịch tuy rất vui nhưng là một thử thách không nhỏ đối với sức khỏe mini, phòng thủ cho mình vài hộp bột Hồng sâm vitamin baby Vitaginseng là một giải pháp khôn ngoan để vừa vui chơi vừa khỏe mạnh.

Chăm lo cho con cái chính là đầu tư cho tương lai… “Vì sinh thành ra con là điều tuyệt vời hơn cả”.

Thông tin thêm về Hồng sâm trẻ em BTGIN (Vitaginseng kids)

hồng sâm baby, bột hồng sâm baby, hồng sâm hàn quốc, hồng sâm baby btgin hàn quốc, thái hà group

Công dụng Hồng sâm baby Hàn Quốc BTGIN:

  • Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch của bé.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hạn chế trẻ mắc cảm cúm khi giao mùa
  • Hỗ trợ phát triển toàn diện về sức khỏe lẫn trí tuệ, tăng khả năng tập trung cho bé.
  • Hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ canxi và photpho trong cơ thể đặc biệt cần thiết cho những bé thiếu vitamin D chậm mọc răng, còi xương. Rất tốt cho sự phát triển cho cấu trúc xương của bé.

Sản phẩm được sản xuất bởi BTGIN Co (Hàn Quốc) và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Thái Hà Group.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: