Giảm cân hiệu quả nhờ thói quen mỗi sáng

Các mẹ có thể giảm cân hiệu quả chỉ bằng cách thay đổi thói quen mỗi sáng. Hãy thử tập các thói quen khi bắt đầu ngày mới sau đây trong vài tuần và kiếm nghiệm xem thế nào nhé!

Uống nước vào buổi sáng sau khi thức dậy

Hãy tập thói quen vào buổi sáng các mẹ uống một cốc nước sau khi thức dậy nhé. Việc uống nước vào buổi sáng sẽ giúp loại bỏ các độc tố không lành mạnh trong cơ thể và giảm cân hiệu quả mà an toàn.

Bắt đầu ngày mới bằng cách uống một cốc nước để bù lại lượng nước bị mất trong khi ngủ và giúp tăng cường trao đổi chất.

Bên cạnh đó, uống một cốc nước vào buổi sáng cũng giúp thoải mãn cơn đói và giúp bạn tránh xa lượng calo nạp vào cơ thể.

Tập nhẹ vùng bụng trước khi ăn sáng

Trước khi ăn sáng, hãy tập một bài tập thể dục cho vùng bụng. Nó không chỉ giúp săn chắc cơ mà còn đốt cháy chất béo tích trữ ở vùng bụng và giúp giảm cân vùng bụng từ từ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các bài tập cardio ngắn sẽ có lợi cho sức khỏe tổng thể.

Uống trà xanh thay vì cà phê

Nếu bạn thực sự muốn đốt cháy mỡ bụng thì thay vì uống trà hoặc cà phê, hãy chuyển sang uống một chút trà xanh. Trà xanh giàu catechin giúp loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể và cũng làm giảm lượng mỡ trong cơ thể.

Trà xanh giàu catechin có thể giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh: NHẬT LINH

Muốn giảm cân đừng nhịn ăn sáng

Ăn một bữa sáng lành mạnh là chìa khóa để giảm cân. Do đó, bỏ qua nó không bao giờ là một lựa chọn tốt.

Đối với bữa sáng, hãy thử kết hợp các loại thực phẩm giàu chất xơ và protein, không chỉ giúp bạn no lâu hơn mà còn cung cấp cho bạn năng lượng để tránh xa các loại thực phẩm giàu chất béo khác.

Tham khảo The Times of India.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: