Các hot mom Việt nói gì về áp lực ngày Tết?

Theo Ốc Thanh Vân, MC Minh Trang, Ái Châu…, Tết là thời điểm bận rộn nhất trong name với bộn bề công việc từ đài truyền hình, chăm lo nhà cửa, chuẩn bị mua sắm Tết, áp lực vì thế mà cũng tăng lên rất nhiều.

Vui vì được chăm sóc gia đình, nhưng…

Là mẹ của 3 đứa con, với Ốc Thanh Vân, chăm sóc gia đình là thú vui của cô nàng MC – Diễn viên tài năng. Thế nhưng khối lượng công việc cuối năm tăng đột biến, lại còn thêm việc nhà, chuẩn bị sắm sửa đón Tết đôi khi khiến Ốc Thanh Vân cảm thấy tủi thân.

ốc thanh vân, hot mom việt, áp lực ngày tết, nước xả vải downy, downy phước lộc thọ
Ốc Thanh Vân và gia đình

Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Nhớ hồi nhỏ, mỗi năm chỉ trông Tết về vì được lì xì, được nghỉ học, được đi chơi cùng gia đình. Lớn lên rồi, Tết đến ngoài niềm vui thì cũng đầy ắp những áp lực. Nào là bận rộn với các show diễn, vừa đi show vừa lo lắng ko biết mình có chuẩn bị Tết kịp không. Nào cúng kiếng, nào mua quần áo cho KaLaKao, rồi dọn dẹp nhà cửa… Mẹ Ốc vui vì được chăm sóc cho gia đình, nhưng nhiều lúc cũng tủi thân vì chỉ có một mình mình loay hoay với một đống việc”.

Không riêng gì Ốc Thanh Vân, Ái Châu cũng “đồng cảnh ngộ” khi phải đối diện với áp lực công việc những ngày cận Tết.

Cả Ái Châu và chồng – diễn viên Huỳnh Đông đều mải bận “chạy show” cuối năm nhưng vẫn không quên nhiệm vụ với bé Py – con trai đầu lòng của cặp vợ chồng này. Chính vì thế, Châu trải lòng “Tết gần tới, vui thì vui mà áp lực cũng nhiều lắm quý vị ơi. lịch diễn dày đặc, nhà cửa chưa kịp dọn dẹp, sắm sửa Tết cũng chưa đâu tới đâu hết.

Nhiều bữa phải tranh thủ dậy sớm để dọn dẹp nhà cửa, chiều tối muộn đi diễn về cũng ráng tạt ngang qua chợ mua mấy món đồ cho Py với ba Đông”.

Niềm vui lớn khi nhiều người cùng san sẻ

Tết là thời điểm gắn kết gia đình, cớ sao lại để mẹ làm việc một mình? Dẫu có vui vì được chăm sóc gia đình, được thấy con và chồng hạnh phúc, thế nhưng người phụ nữ nào cũng mong chồng và con mình có thể thấu hiểu, đồng cảm và san sẻ những áp lực Tết của mẹ.

MC Minh Trang, hot mom việt, áp lực ngày tết, nước xả vải downy, downy phước lộc thọ
Biên tập viên, MC Minh Trang

Và Tết sẽ càng trọn vẹn nếu có được sự giúp đỡ từ gia đình, như MC – Biên tập viên Minh Trang từng chia sẻ: “Tết đến, cũng với ngần ấy công việc, lại thêm chuẩn bị Tết thì áp lực lại còn tăng gấp bội. Thế nên mới nói, nhà có con gái là cực phẩm vì cả các bạn nhỏ tuy bé nhưng đều biết giúp đỡ mẹ, như mình thấy, em bé nào cũng thích làm việc nhà lắm luôn.

Thêm chút động viên và hướng dẫn tận tình của bố mẹ, là việc nhà vui cực. Không cần việc gì nặng nhọc cả, chỉ là phụ mẹ phơi hay xếp quần áo, dọn dẹp nhà cửa là các bạn vui tít rồi”.

nhà văn trang hạ, hot mom việt, áp lực ngày tết, nước xả vải downy, downy phước lộc thọ
Nhà văn Trang Hạ

Bắt đầu từ những việc đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi, đó là cách thiết thực nhất giúp đỡ mẹ ngày Tết này. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể học nhà văn Trang Hạ qua những công việc “rất đời thường” nhưng lại mang nhiều ý nghĩa và hơn hết, giúp gắn kết gia đình.

“Trong ngõ tôi sống, như năm ngoái trở về trước, cánh đàn ông Việt chia nhau ra làm hết các việc nặng chung cho cái Tết của cả ngõ. Một ông lo gà. Một ông lo gói bánh chưng. Một ông đi luộc bánh chưng, cho cả ngõ. Có ông thì lôi cả chăn màn gối ra để giặt, bảo là năm mới thơm tho thì cả năm sẽ “thơm lây”.

Thế nên, cả gia đình cùng nhau góp một chút sức để Tết của mẹ thêm trọn vẹn yêu thương và ý nghĩa!

Tết này, hãy cùng nước xả vải Downy lan hương Tết – tràn yêu thương với người phụ nữ của bạn. Với nước xả vải Downy phiên bản Tết Phúc Lộc Thọ, Downy sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chị, các mẹ trên chặng đường chăm sóc gia đình. Đây cũng là lời chúc, lời cam kết sẽ mang đến một năm mới suôn sẻ, nhẹ nhàng, hạnh phúc và toả ngát hương thơm.

 Mua ngay nước xả vải Downy phiên bản Tết giá chỉ 89,000 đồng tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc mua online tại http://bit.ly/DownyPhucLocTho để cùng Downy lan hương Tết – tràn yêu thương đến gia đình!

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: