Kinh ngạc những ứng dụng giúp 200.000 phụ nữ mang thai, bạn đã biết hay chưa?

Nghe có vẻ “hư cấu” nhưng nó lại hoàn toàn là sự thật. Những ứng dụng này đã thật sự giúp nhiều người phụ nữ có thể hoàn thành mong muốn có con của mình. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho mục tiêu này thì đừng bỏ qua những ứng dụng này nhé.

ứng dụng giúp phụ nữ mang thai

Trong một nghiên cứu mới nhất gần đây cho biết, đã có khá nhiều phụ nữ download các ứng dụng trên thiết bị di động để hỗ trợ hiệu quả cho việc mang thai của mình. Bận rộn với quá nhiều việc hoặc đôi khi lơ đễnh bạn thường hay vô tình không đánh dấu lại chu kỳ kinh nguyệt của mình và điều này đã khiến cho bạn bỏ lỡ không ít cơ hội để có thể chào đón bé yêu của mình. Những lúc ấy thì việc sử dụng một ứng dụng sẽ giúp cho bạn việc ghi nhớ những điều cần thiết trở nên đơn giản dễ dàng hơn. Những ứng dụng hỗ trợ mang thai đó là những ứng dụng nào?Pregnancy app, ứng dụng hỗ trợ mang thai

Ứng dụng hỗ trợ mang thai Glow (Glow Nuture)

Đứng đầu trong việc này phải kể đến hai ứng dụng hỗ trợ mang thai đình đám phổ biến nhất hiện này là Ovia và Glow. Theo như thống kê, kể từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay, những ứng dụng này đã giúp cho hơn 175.000 phụ nữ mang thai thành công. Số lượng người tải lên hàng triệu người và trung bình mỗi tháng các ứng dụng này giúp cho khoảng 20.000 phụ nữ nhanh chóng có em bé.

Pregnancy app, ứng dụng hỗ trợ mang thai

Và Glow thì chỉ mới xuất hiện 1 năm gần đây nhưng nó cũng đã giúp đỡ cho 250.000 phụ nữ đạt được ước nguyện của mình.

Ứng dụng hỗ trợ mang thai Ovia

Ovia là một ứng dụng tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí, bạn cũng có thể nâng cấp tài khoản của mình với giá 99$ để được nhận thêm nhiều thông tin hữu ích cá nhân hơn cho việc mang thai của bạn. Ovia sẽ thu thập dữ liệu người dùng thông qua chế độ ăn uống, ngày có chu kỳ đầu tiên để tính toán và đưa ra ngày rụng trứng gần xác thực nhất. Ứng dụng này đã được tin cậy bởi nó có thể khiến người dùng có thai nhanh gấp 3 lần mức trung bình. Bên cạnh đó ứng dụng này cũng hỗ trợ giúp các phụ nữ đang mang thai theo dõi sức khỏe của mình.

Pregnancy app, ứng dụng hỗ trợ mang thai

Nói về Glow thì mặc dù ứng dụng này sinh sau đẻ muộn nhưng lại là một ứng dụng thú vị bởi khác với Ovia, ứng dụng này cho phép theo dõi tình trạng sức khỏe của nam giới và nữ giới. Cả hai cùng tham gia với nhau vào ứng dụng để hoàn thiện bức tranh khả năng sinh sản của mình từ đó giúp việc cải thiện khả năng thụ thai tốt hơn. Nó cũng tạo ra một không gian chung cho cả hai người cùng cố gắng nỗ lực một cách khoa học. Do đó Glow nhanh chóng được nhiều người yêu thích ngay khi ra mắt. Và điểm hấp dẫn khác không thể không nói đến đó chính là miễn phí.

Pregnancy app, ứng dụng hỗ trợ mang thai

Hiện tại cả Glow và Ovia đều có thể tải được về ở cả hai thiết bị Android và iOS.

Tải ứng dụng hỗ trợ mang thai Glow cho iOSAndroid.
Tải ứng dụng hỗ trợ mang thai Ovia cho iOSAndroid.
- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: