8 thực phẩm tuyệt vời giúp gia số lượng tinh trùng của bạn (tăng khả năng có con)

Số lượng tinh trùng ít là một trong những nguyên nhân khiến cho việc mong muốn có con của bạn bị trì hoãn, và nó thường có mối liên hệ mật thiết tới tình trạng thiếu kẽm và Vitamin. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cải thiện được điều đó bằng cách ăn uống. Nhưng ăn gì giúp tăng khả năng có con thông qua việc cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng?

tinh trùng, chất lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng chất lượng tinh trùng, thực phẩm tăng khả năng có con,
Số lượng “tinh binh” có thể cải thiện được thông qua việc ăn uống.

Mẹ và Bé xin giới thiệu đến các ông bố (và cả bà mẹ) danh sách các loại thực phẩm tuyệt vời mà bạn cần thêm vào thực đơn để tăng số lượng tinh trùng cũng như tăng khả năng có con của mình.

8 loại thực phẩm gia tăng chất lượng tinh trùng

  1. Hàu

ăn hàu tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Có thể nói hàu chính là thực phẩm vàng giúp bạn tăng đáng kể số lượng tinh trùng, hàu là có nguồn thực phẩm giàu chất kẽm, nó cũng tăng hóc môn tình dục. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy thấy rằng, chỉ với 50 g hàu mỗi ngày bạn sẽ có thể được 15 mg kẽm giúp cho việc sản xuất tinh trùng nhiều hơn. Ngoài hàu ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều nguồn thực phẩm giàu chất kẽm khác như gà tây, hạy bí, tôm hùm,..

  1. Chocolate đen

ăn chocolate đen tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Bên trong chocolate đen có chứa một lượng lớn Axit amin đã được chứng minh là có khả năng làm tăng gấp đôi số lượng tinh trùng và tinh dịch. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa đủ sức cạnh tranh với quả lựu. Có thể bạn chưa biết nhưng chất chống oxy hóa là một vũ khí tuyệt vời để chống lại các gốc tự do, các phân tử độc hại và độc tố liên quan đến việc vô sinh nam. Nhưng đừng cố gắng nạp quá nhiều chỉ nên ăn vừa phải, vì việc tăng cân lại gây ra mất cân bằng khi sụt giảm số lượng tinh trùng. Bạn chỉ nên ăn vài ô vuông là đủ.

  1. Tỏi

ăn tỏi tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Mặc dù có mùi không mấy dễ chịu, song tỏi là một thực phẩm tuyệt vời làm tăng bản lĩnh đàn ông của bạn. Bên trong tỏi cho chứa hai hợp chất tuyệt vời là allicin có khả năng giúp tăng cường cải thiện lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục của bạn, bảo vệ tinh trùng không bị hư hại và selen, một chất chống oxy hóa tăng cường cải thiện khả năng vận động của tinh trùng khiến tinh trùng bơi khỏe hơn. Một vài tép tỏi mỗi ngày là một tiền đề cực tốt nếu như bạn mong muốn chào đón một thiên thần nhỏ.

  1. Chuối

ăn chuối tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Chuối làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới (bên trong có chứa một loại Enzyme gọi là Bromelain) bên cạnh đó chuối cũng chứa nhiều vitamin C, A, B1 những loại vitamin vô cùng quan trọng và cần thiết giúp tăng cường khả năng sản sinh tinh trùng của cơ thể.

  1. Bông cải xanh

ăn bông cải xanh tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Thiếu hụt Vitamin A là một trong những nguyên nhân khiến cho tinh trùng của bạn trở nên chậm chạp. Việc thêm bông cải xanh vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện được điều này, tăng cường khả năng có con của bạn, thêm vào đó bạn cũng có thể tìm thấy nguồn vitamin A dồi dào ở nhiều thực phẩm khác tương tự như ớt đỏ, cải bỏ xôi, mơ, khoai lang, và cà rốt.

  1. Măng tây

ăn măng tây tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Măng tây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho những chiến binh của bạn bơi khỏe hơn,chất lượng hơn. Bên trong măng tây có chứa nhiều hợp chất và vitamin C giúp tăng số lượng tinh trùng, giảm khả năng bị hư hại và tính di động một cách đáng kể.

  1. Qủa óc chó

ăn quả óc chó tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Nguồn Axit béo Omega- 3 có trong quả óc chó là một trong những bí quyết tuyệt vời giúp bạn gia tăng số lượng tinh trùng và tăng cường lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Một số nguồn Axit báo Omega- 3 khác tương tự mà bạn có thể thêm vào thực đơn đó là cua, cá hồi, thịt gà, và hạt bí.

  1. Nhân sâm

ăn nhân sâm tăng số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng số lượng tinh trùng, ăn gì tăng khả năng có con

Nhân sâm là một trong những dược phẩm được sử dụng để điều trị vô sinh trong hàng trăm năm qua và đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả. Nó làm tăng nồng độ testosterone, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, và thậm chí còn điều trị rối loạn chức năng cương dương. Chỉ với mỗi cốc trà nhân sâm mỗi ngày, bạn sẽ tăng cường khả năng có con của mình lên đáng kể.

Khám phá

Bên cạnh việc tăng cường thay đổi chế độ dinh dưỡng của mình, nếu như muốn nhanh chóng có con thì bạn nên bắt đầu bằng việc tăng cường việc tập thể dục thường xuyên. Nhiều nghiên cứu đã chó thấy rằng người đàn ông thừa cân quá mức hay béo phì thì đi kèm theo đó số lượng tinh trùng sẽ giảm đi đáng kể và sẽ tăng lên khi họ giảm cân.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: